Chuyển nhà

Vâng, lại chuyển nhà ạ. Nhưng lần này không còn là “chung cư” mà là nhà riêng, riêng hoàn toàn từ A-Z.

Mặc dù nhà vẫn còn nhiều hạng mục chưa được hoàn thiện nhưng mình/tớ/em/chị rất vui mừng được mời mọi người sang “nhà mới” cùng chia sẻ đam mê và phiêu lưu với mình/tớ/em/chị nhé.

Địa chỉ nhà mới của Ribbon giờ ở đây mọi người ạ :

http://www.theribboncafe.com/

web

Và cũng nhân dịp tân gia, mọi người tới thăm nhà sẽ được nhận quà của Ribbon là 1 mini ebook với chi tiết về 3 set ăn rất “chất” dành cho Giáng sinh này, kèm theo công thức, cách làm còn có cả phần chia sẻ rất tỉ mỉ về kĩ thuật cũng như vài tư vấn về rượu vang song hành nhé.

Hi vọng mọi người yêu thích thực đơn này và có một Giáng sinh vui vẻ với The Ribbon

hoat dong cong dong

Hẹn gặp lại mọi người ở “nhà mới” nhé ❤

2 comments on “Chuyển nhà

  1. Đẹp quá, muốn follow bằng wordpress nhưng không thấy ở đâu, web này không dựa trên nền tảng wordpress ak?
    Mình cũng muốn nhận quá lắm mà không biết đăng ký ở đâu nữa 🙂

    • Bên kia là trang xây dựng trên hosting riêng, không dùng nền của bất kì trình duyệt nào bạn ạ :> Hihi. Riêng 100%
      Bên mình đang cố gắng xây dựng liên kết để các bạn có thể follow bằng Facebook.
      Còn phần quà là mini ebook bạn có thể tải trực tiếp tại trang TheRibbonCafe.com, ebook nằm ở mục Hoạt động cộng đồng đó bạn.
      Hi vọng bạn thích sản phẩm đầu tay của nhóm mình.
      Have a nice day.

Bình luận về bài viết này